Link tải và giới thiệu Thiên Long Mobile

Thiên Long Mobile hiện đang là dòng game đình đám, có sức ảnh hưởng rất lớn đối với người chơi. Bời vì trước mắt thì nó phù hợp cho tất cả các dòng điện thoại từ Java như S40, Nokia, N73... đến những dòng Android smartphone cao cấp. Ngoài ra, Thiên Long có những hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, rất ấn tượng cho game thủ mê game mobile.

thiên long mobile


Phiên bản Thiên Long mobile dành cho điện thoại

Link tự nhận diện dòng máy và cập nhật phiên bản Thiên Long sớm nhất : Download

Java

240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
ThienLong_N7370.jar (0.9 MB) | jad
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)
ThienLong_E71.jar (2.1 MB) | jad
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
ThienLong_N73.jar (1.4 MB) | jad
360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
ThienLong_Nokia_5230.jar (4.1 MB) | jad
Android

Khi người chơi tham gia vào game, bạn sẽ lựa chọn cho mình một trong 3 môn phái : Mộ Dung, Tiêu DaoMinh Giáo. Mỗi môn phái đều có những kỹ năng, điểm mạnh, điểm yếu khác nhau nên các bạn hãy có sự lựa chọn sáng suốt nhé.
Mặt khác, hệ thống trang bị và phẩm chất vô cùng phong phú cũng giúp cho Thiên Long Mobile cuốn hút game thủ. Hệ thống bang hội chiến lớn mạnh được hoạt động theo quy tắc đào thải....
Hãy tải Thiên Long Mobile để tham gia vào các chiến trường, hệ thống phụ bản, PK, và còn hàng loạt độc đáo mới cần người chơi khám phá, chinh phục.

Hướng dẫn nhập và sử dụng code Thiên Long Mobile

Đối với người chơi, khi mới tham gia game Thiên Long Mobile thì các bạn sẽ cảm thấy bỡ ngỡ, lạ lẫm bởi một thể loại nhập vai hoàn toàn mới. Nhiều điểm đặc biệt và hấp dẫn luôn luôn đi kèm khi bạn tham gia, hãy có gắng hòa nhập game tốt nhất và hưng phấn. Một phần để cho game thủ cảm thấy sướng, hài lòng đó là Giftcode Thiên Long Mobile.
thien long mobile

Cách nhập mã Giftcode Thiên Long Mobile chuẩn nhất

Và để người chơi sử dụng Giftcode đúng, mình xin giới thiệu sơ lược qua cách nhập mã code để nhận những phần quà đặc biệt, chứa sức ảnh hưởng không hề nhỏ cho nhân vật của bạn trong game.
Để nhận được Giftcode thì nó thường xuất hiện trong các sự kiện khác nhau, trong giai đoạn đầu Close beta, và khi nào có nữa thì mình sẽ chia sẻ cho người chơi nhanh nhất. Mỗi ngày bạn sẽ sở hữu mã code miễn phí và khi có rồi thì hãy làm theo mình hướng dẫn nha. Đảm bảo Ok 100% và tiết kiệm thời gian cho bạn, để dành thì giờ cho việc cày game.
Đến Đỉnh Viễn Thành nói chuyện với NPC Đoái Thưởng xứ, bạn phải đến gặp ông ta nha. Hoặc là ấn vào icon này
TLMB
, chuyển qua trang 5 chọn Đoái Thưởng xứ.
tai thien long

Sau đó hãy nhập mã dự thưởng mà bạn nhận được vào gameThiên Long. Như thế là hoàn thành rồi đó các bạn à, khá dễ dàng cho những bạn đã đọc bài này, để không phải mò nữa.

3 nhận xét:

NovaWorld nói...

Không thấy chỗ nào để công hết, : Song Lai

Trần Tuyến nói...

bạn phải cài công cụ đó vô bạn à

Unknown nói...

hay quá, đúng cái mình cần

Đăng nhận xét

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | Google plus
Tải Thiên Long Mobile